Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

những "hộp nhà" chỉ bằng cỗ áo ngay giữa đô thị tráng lệ

Tags

không thể gọi nổi ngừng thi côngĐây là những căn nhà như thường ngày , vì chúng chỉ to hơn "quan tài" độ vài gang tay, không cửa sổ, 1 hai lối ra vào phải "chui", chật chội tới thảm thương.

nếu như đã từng phải than vãn về căn nhà chật chội của mình, thì lúc thấy những cảnh tượng dưới đây, kiên cố bạn sẽ phải nghĩ lại. Sống trong các căn nhà rộng chỉ đôi ba mét vuông này, ngay cả lúc nằm ngủ, người ta cũng không thể nằm choạng chân thường ngày . thế mà phổ biến người ở Hong Kong đã phải "chui rúc" ở đây suốt hàng chục năm.Ẩn sau vẻ hào nhoáng, xa hoa của Hong Kong ấm no là các góc tối của sự bùng nổ nhà ở. đa dạng tỉnh thành ở đất nước này đang đứng hạng top ở những bảng dò la giá bất động sản toàn cầu .

Tuy diện tích chỉ có vỏn vẹn vài mét vuông, nhưng tầm giá để "chui rúc" trong những căn nhà này lên tới hàng trăm USD 1 tháng, nâng cao đến 50% trong vài năm qua. Thậm chí với những căn hộ cho dân văn phòng rộng chỉ khoảng 18,5 mnhưng với giá đến hơn 11 tỷ đồng.
Đối mang những người dân nghèo không sở hữu tiền đầu tư căn hộ ở hay các cặp vợ chồng trẻ thu nhập phải chăng nhưng vẫn muốn ở khu vực trọng tâm, thì các "hộp nhà" này đối sở hữu họ là chọn lựa chẳng thể khác.


Đây là căn hộ của ba người: Anh Wan, anh Lam và chị Kitty Au. Mỗi người 1 buồng rộng khoảng 2m 2, xếp chồng lên nhau, chẳng phải mang cửa sổ.
Nhà kiểu hộp xếp chồng, mỗi người 1 ô giúp người dân tiết kiệm diện tích tối đa. Căn nhà rộng 11mhai chật kín đồ đạc của chị Li cộng 2 trẻ em . quần áo treo khắp phòng, tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế, giường,... Cũng đã chiếm gàn hết chỗ sinh hoạt. Tiền thuê nhà một tháng sắp 600 đô la Mỹ cũng tốn hết nửa tháng lương ít ỏi của chị. Ông Tạ Chu, 1 người bồi bàn về hưu đang nằm trong căn nhà "quan tài" của mình. rộng rãi người dân ở đây cho biết, sống trong các căn nhà như thế này không thể giảm thiểu khỏi sự bừa bộn, thậm chí với cả gián, rệp,... Căn phòng nhỏ tới mức nằm ngủ cũng chẳng thể choãi chân ra, đầu gối phải quay ra ngoài cửa của ông lão Cheung, năm nay đã 80 tuổi. Khu vệ sinh chung có một bồn rửa độc nhất cho khoảng 2 chục con người quành khu nhà "quan tài". Ở Hong Kong, với đến 200.000 nghìn người (trong chậm triển khai số lượng trẻ con dưới 15 tuổi lên đến 35.000 em) đang sống "chui rúc" trong những cái hộp tương tự, thậm chí còn kinh khủng hơn rộng rãi .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon