Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Chủ nhà thông minh biến ngôi nhà cũ kĩ thành đẹp tiên tiến bằng bí quyết đem hoa cỏ vào nhà

Tags

Cải tạo lại không gian sống chẳng hề đơn thuần như bạn hình dung . vậy mà người chủ nhân của ngôi nhà dưới đây đã làm cho được điều ngừng thi côngĐây . không những thế ngôi nhà còn đẹp, đương đại , thân thiện và thả phanh nữa.

xu hướng tiên tiến hài hòa mang tiên tiến đang khiến mưa khiến cho gió tại những mẫu mã nhà. Ngôi nhà mang tên Baldwin Duplex này nằm ở thị thành Culver, California đã được chủ sở hữu bắp kịp thiên hướng và ứng dụng phong cách chậm triển khai kịp thời. trong khoảng các đổi thay nhỏ trong mẫu mã và xếp đặt đồ đoàn , chủ sở hữu đã thay da đổi làm thịt cho số đông không gian nhà ở, giúp nơi đây mang loại nhìn tiên tiến và tinh tế hơn.


lúc xưa phía bên ngoài hiên của ngôi nhà được chủ nhân tận dụng làm cho chỗ để xe khá khiến không gian trở nên chật chội, khó chịu. Sau lúc cải tạo lại ko gian mới chính là nơi ngồi hóng gió, đọc sách, chăm cây cảnh nhẹ nhõm . Mái hiên rộng diện tích thoáng mát này làm cho cái nhìn trong khoảng bên ngoài vào cũng thoải mái hơn.
nhà khách ban sơ tương đối chật chội vì các đồ tiêu dùng cá nhân , đồ sinh hoạt thừa thãi vứt bừa bãi tiếp giáp với khiến không gian trông bị luộm thuộm . Sau lúc cải tạo lại, chủ nhân ngôi nhà đã tinh lược được hết đồ thừa chỉ để lại sự đơn thuần , nhẹ nhõm mà họ muốn. Điểm chung của những ko gian trong nhà sau khi được cải tạo lại là dùng những cửa kính lớn đón ánh sáng vào tạo độ thoáng đãng . những đồ nội thất được sử dụng đều với màu sắc nổi trội , cá tính tạo sự sinh động, nhiệt huyết cho ngôi nhà.
Nhà bếp được mẫu mã hiện đại, đơn giản. các tủ dùng có kích thước khác nhau cung cấp gần như ko gian lưu trữ cho người dùng .  tuy nhiên , hai kệ tủ gắn trên tường cũng đa năng khi cất được thêm 2 tủ to nữa. Lấy cảm hứng từ phong cách miền nhiệt đới thì màu sắc của căn bếp, bức tranh dán tường đáng yêu về nhân vật trong bộ phim "The Jungle Book", cái gương tròn phản chiếu hình cánh cửa sở hữu giấy dán đẹp mắt cho ta đầy cảm hứng như thế.
Ngoài nội thất tuyệt đẹp và đơn giản , bạn cũng sẽ ham khu vực ngoài trời của ngôi nhà. Nó gồm 1 sân nhỏ riêng, cây xanh tươi tốt , bàn thưởng trà và khu vực tắm nắng.
ko gian nhiệt đới có cây xanh, hoa cỏ bao loanh quanh giúp không khí ngôi nhà luôn tươi mát và dễ chịu. Nhờ sự cải tạo mới mẻ mà  chủ nhân ngôi nhà đã đưa cuộc sống của mình sang một trang mới. Ngôi nhà của bạn cũng sẽ trở thành đẹp mắt hơn nếu từ hiện giờ bạn bắt tay vào thay đổi mọi thứ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon